เรื่องย่อ

หนังใหม่ ธันวา 2021 รวมหนังใหม่น่าดู ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ธันวาคม 2021

หนังใหม่ ธันวา 2021 เรียกว่าทำเอา เว็บดูหนังออนไลน์ เริ่มเงียบเหงาทันที เพราะมีการคลายล็อก ให้โรงภาพยนตร์กลับมา เปิดให้บริการได้อีกครั้ง เรียกว่าคอหนังหลายคน รีบไปตามหา โปรแกรมหนังใหม่วันนี้ เมเจอร์ ทันทีเพราะคิดถึงความรู้สึก การดูหนังในโรงภาพยนตร์มาก ๆ

วันนี้เราเอาใจคอหนัง ได้นำรายละเอียด หนัง เดือน ธันวาคม 2564 เมเจอร์ มาฝากกัน ว่ามีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

หนังใหม่ ธันวา 2021 รวมหนัง 8 เรื่องน่าดู ที่จ่อคิวเข้าโรงภาพยนตร์ มีเรื่องไหนบ้าง ?

หนังใหม่ ธันวา 2021

1. Spider – Man : No Way Home เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง รายการหนังใหม่ ที่แฟน ๆ Marvel รอคอยเป็นอย่างมาก เพราะแค่ตัวอย่าง ที่ปล่อยออกมา ก็ทำให้หลายคนบอกว่า นี่เป็นภาพยนตร์สไปเดอร์แมน ที่น่าดูที่สุด อีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้

เพราะในภาค No Way Home จะเป็นเรื่องราวต่อจาก Far From Home เพราะในช่วงท้ายของเรื่อง มิสเทอริโอ ได้ออกมาเผยว่าใครคือสไปเดอร์แมน ทำให้ชีวิตส่วนตัวของปีเตอร์ ไม่เป็นอย่างเดิมอีกต่อไป เขาจึงตัดสินใจ ไปหาหมอแปลกอย่าง ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ เพื่อช่วยให้เรื่องราวดีขึ้น

แต่ใครจะรู้ว่า ผลกระทบจากการร่ายเวทย์ ของหมอแปลกจะทำให้ ประตูมิติเวลาเปิดออก มีตัวร้ายในจักรวาลอื่น ๆ มาที่โลกของเขา เรื่องราววุ่น ๆ จึงเกิดขึ้นมากมาย เขาและเพื่อน ๆ ต้องรับมือกับวายร้ายในอดีต และยังต้องลุ้นกันด้วยว่า สไปเดอร์แมนภาคเก่า ๆ จะกลับมาเจอกันใน No Way Home หรือไม่

2. Venom : Let There Be Cargane เป็นอีกเรื่องที่ มีการวางโปรแกรมว่า หนังเข้า 2564 แต่ด้วยสถานการณ์ การแพร่ระบาดของ COVID – 19 ทำให้ต้องเลื่อนฉายมาเรื่อย ๆ เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์จาก SONY ที่หลาย ๆ คนรอคอยมาก ๆ

เพราะในภาคนี้ ยังคงใช้นักแสดง คนเดิมในภาคแรก และเรื่องราวยังคงเป็น เรื่องราวของปรสิตร้าย ที่เข้ามาแฝงตัวในมนุษย์ แม้ตัวอย่างจะไม่ค่อย ดึงดูดเท่าไหร่ แต่ก็มีแฟน ๆ หนังซูเปอร์ฮีโร่ ที่รอมานาน อยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร บอกเลยว่าเรื่องนี้มี End Credit ที่ทำเอาคนดูร้องว้าวกันทั้งโรง

แฟน ๆ หนังญี่ปุ่นห้ามพลาดเลยนะ

3. Tokyo Revengers เรื่องนี้เป็นหนังแอ็คชั่น – ฆาตกรรม ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ อดีตนักเลงที่แฟนสาวของเขา โดนแก๊งมาเฟียฆาตกรรม แต่แล้วเขาก็มีโอกาสได้ย้อนเวลาไปเมื่อ 12 ปีก่อน เขาต้องกลับไปอยู่ในช่วงที่เป็นนักเลง

แต่ก็ต้องมาลุ้นกันว่า เมื่อเขาย้อนเวลากลับไป เขาจะช่วยแฟนสาว ให้รอดพ้นจาก การถูกฆาตกรรมได้หรือไม่ หรือเขาจะยังคง เดินรอยตามเดิม และไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้ ต้องไปติดตาม คนที่เป็นแฟน หนังญี่ปุ่นห้ามพลาด

หนังเข้าใหม่ 2021 ธันวาคม

4. The Matrix : Resurrections เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เป็น หนังเข้าใหม่ 2021 ธันวาคม ที่แฟน ๆ ตั้งตารอมาก ๆ เพราะเป็นการกลับมาอีกครั้ง ของภาพยนตร์ไซไฟชื่อดัง ภาพยนตร์แจ้งเกิด คีอานู รีฟส์ และในภาคนี้ก็ได้เขา กลับมาแสดงนำอีกด้วย

โดยในภาคนี้ จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ นีโอ และ ทรินิตี้ ที่จะต้องมาต่อสู้กับเทคโนโลยีสุดล้ำ สำหรับใครที่เป็นแฟน The Matrix ตั้งแต่ภาคแรก คงจะอยากดูภาคนี้แน่นอน บอกเลยว่าเฮีย คีอานู รีฟส์ ใส่เต็มมาก ๆ

5. West Side Story ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์แนวดราม่า – อาชญากรรม เป็นภาพยนตร์ที่ไม่ได้มี กระแสโด่งดัง แต่มีเนื้อหาที่น่าสนใจ เพราะเป็นเรื่องราวของคู่รัก ที่อยู่ต่างกลุ่ม ที่มีความขัดแย้งกันอย่างรุนแรง พวกเขาต้องฟันฝ่า อุปสรรคมากมายไปพร้อมกัน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง ภาพยนตร์ดราม่า ที่สร้างอารมณ์ สะเทือนใจแบบสุด ๆ ใครที่ตั้งใจจะไปดู ภาพยนตร์นอกกระแสเรื่องนี้ อย่าลืมเตรียมทิชชูไปด้วยนะ เพราะในเรื่องมีเรื่องราวสะเทือนใจ ของโศกนาฏกรรมด้วย

หนังเข้าโรงวันนี้ มีหนังไทยน่าดูหลายเรื่อง

6. อาชีวะ ยุค 90 ใครที่อยากรู้ว่า หนังเข้าโรงวันนี้ มีหนังไทยเรื่องไหนน่าดู ก็คงต้องบอกว่า เรื่องอาชีวะ ยุค 90 เป็นอีกเรื่องที่หลายคนบอกว่ามีเนื้อหาน่าติดตาม มีนักแสดงนำหลาย ๆ คนที่ทำให้เรื่องนี้น่าดูมาก ๆ

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์สะท้อนสังคม เล่าเรื่องราวของ เด็กอาชีวะยุค 90 ที่ชอบมีปัญหา ยกพวกตีกัน จริง ๆ แล้วปัญหาเกิดจากอะไร ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้เล่าถึงหลาย ๆ แง่มุมที่นักเรียนอาชีวะต้องพบเจอ

7. หอแต๋วแตก แหกโควิดปังปุริเย่ สำหรับใครที่มองหา ภาพยนตร์คลายเครียด เป็นภาพยนตร์ตลก ที่รวมนักแสดงไว้มากมาย คงต้องเลือกดู ภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอน เพราะขึ้นชื่อว่าหอแต๋วแตก ก็รับประกันความฮาได้เลย

ภาพยนตร์สายลับ ที่มีอาวุธไฮเทคสุด ๆ

โปรแกรมหนังใหม่วันนี้ เมเจอร์

8. The King’s Man สำหรับใครที่เคยดู Kingsman และ Kingsman : The Golden Circle คงจะต้องเลือกดู ภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นภาคต่อ ที่มีการเล่า จุดกำเนิดขององค์กร Kingsman

เป็นเรื่องราวของบุรุษ และลูกชายที่ออกมาต่อสู้กับวายร้าย และก่อตั้งองค์กร สายลับที่ชื่อว่า Kingsman ใครที่อยากรู้ว่า Kingsman มีความเป็นมายังไง ต้องไม่พลาด ภาพยนตร์เรื่องนี้เลยนะ

รับรองว่าเลือดสาดจอ เหมือนทุกภาคแน่นอน เรียกว่าเป็น หนัง ธันวาคม 2564 ที่แฟน ๆ รอคอยมากที่สุด อีกเรื่องเลยหล่ะ

 

สามารถติดตาม หนังฝรั่ง เพิ่มเติมได้ที่ : @UFA-X10

 

เรียบเรียงโดย : แมวเป้า

เรียบเรียงข้อมูลโดย: post@mymovie2fun