เรื่องย่อ

รีวิว Dear Mother ภาพยนตร์สุดฮา ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับคุณแม่ ที่คุณไม่ควรพลาด

รีวิว Dear Mother เป็นหนังแนวตลก ที่มีคนบอกว่า สนุกสนานอย่างต่อเนื่อง ออกแบบมาเพื่อ ท้าทายความรู้สึก ของใครบางคน สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจ สามารถหาอ่าน mother เรื่องย่อ ได้ก่อนเลย

เป็นหนังที่เปิดตัวครั้งแรก ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ โดยกำกับและแสดงนำโดย โลรองต์ล่าฟิตต์ ที่จะบอกก็คือ หนังเรื่องนี้ไม่ใช่เป็นของ Netflix โดยตรงเพราะว่า เคยผ่านการฉายมาแล้ว ที่เมืองคานส์นั่นเอง

ภาพยนตร์ที่ได้รับคำชื่นชม อย่างล้นหลามที่เมืองคานส์

รีวิว Dear Mother

เรื่องนี้ได้พูดถึง ตัวเอกของเรื่องคือ ฌอง หลุยส์ อยู่ดี ๆ หัวใจหยุดเต้นกะทันหัน แต่ยังไม่ตาย ซึ่งหมอก็ไม่สามารถ บอกได้ว่าเป็นอะไร

ทำให้ภรรยาของเค้า มิเชล ต้องพาเค้าไป หากูรูทางจิตวิญญาณ Margaux หรืออาจจะเรียกว่าหมอผี แบบบ้านเราหรือเปล่านะ แล้วหมอผีคนนั้น ก็บอกว่าชายคนนี้ ต้องคำสาป

ถ้าอยากจะแก้คำสาป ต้องไปถ่ายรูป ช่องคลอดของแม่ เอามาให้วิเคราะห์ดู แล้วต้องทำภายใน 3 วันถ้าหลังจากนี้ เขาจะต้องตายจริง ที่สำคัญคือ ไม่สามารถใช้ กล้องแบบดิจิตอล ต้องใช้เพียงกล้อง โพลารอยด์เท่านั้น

ซึ่งจะทำไงได้ ทุกคนกลับมานั่งงง อยู่สักพักนึง ในที่สุดจำเป็นต้อง วางแผนร่วมกับภรรยา และเพื่อนสนิทของเขา ที่เป็นสัตวแพทย์ ช่วยกันคิดว่า จะทำอย่างไร ถึงจะถ่ายรูป ของสงวนของคุณแม่มาได้ ทำให้ต้องคิด หาวิธีการหลอกล่อ ให้เธอแก้ผ้าให้ดู

เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตาม ในหนังนะทาง Netflix หรือสามารถเข้าไปอ่าน mother netflix เรื่องย่อ ก่อนก็ได้

ตอนที่ดูในฉากแรก ๆ ไม่มีวี่แววของความฮา แม้แต่น้อยเพราะ พยายามเล่าเรื่อง เกี่ยวกับครอบครัว ที่ทะเลาะเบาะแว้ง ไม่ได้มีความสุข เรียกได้ว่าแทบจะเลิกกันอยู่แล้ว

แล้วอยู่ ๆ ก็มีเหตุการณ์สุดแปลก เกิดขึ้นมาซึ่งทำให้เริ่มฮา ตั้งแต่ตอนนั้น ถ้าจะบอกว่า เป็นหนังที่ไม่ดี หรือว่าลามกก็คงไม่ได้นะ

ไม่งั้นจะได้รับการเสนอชื่อ ให้ฉายที่งาน ภาพยนตร์ชื่อดัง ได้ไงจริงไหมคะ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า เรื่องนี้จะมีใน สปอย mother เกาหลี หรือเปล่าแต่ที่แน่ ๆ คือมีอยู่ใน mother netflix เรื่องจริง  แน่นอน

 

เรียบเรียงโดย : แมวเป้า

เรียบเรียงข้อมูลโดย: post@mymovie2fun